Hoàng Nam dừng bước ở tứ kết sau khi để thua đối thủ xếp trên 500 bậc



Trưa 12/5, Lý Hoàng Nam chia tay giải quần vợt chuyên nghiệp Ấn Độ F3 Futures sau khi thua Vishnu Vardhan đang xếp hạng 406 thế giới.


Hoàng Nam dừng bước ở giải chuyên nghiệp Ấn Độ. Ảnh: Internet.


Hoàng Nam hiện đứng hạng 933 trên bảng xếp hạng ATP, tức thua đến 527 bậc so với Vishnu Vardhan. Tay vợt chủ nhà người Ấn Độ cũng đồng thời là hạt giống số một tại India F3 Futures năm nay.

Bất chấp việc bị đánh giá thấp hơn, Hoàng Nam vẫn nhập cuộc với quyết tâm rất cao. Tay vợt số một Việt Nam gây bất ngờ khi thắng 6-3 trong ván đầu nhờ break duy nhất ở game thứ tám.

Ván hai cũng khép lại với tỷ số 6-3 nhưng phần thắng thuộc về Vishnu Vardhan, sau khi tay vợt này có break sớm từ tay Hoàng Nam ngay từ game thứ hai.

Ở ván cuối, Hoàng Nam dù thi đấu nỗ lực nhưng trước một đối thủ giao bóng quá tốt, Nam ngậm ngùi nhận thất bại cách biệt 2-6.

Dừng bước tại tứ kết nhưng Hoàng Nam vẫn kiếm thêm được 2 điểm thưởng và nhiều khả năng sẽ cải thiện đáng kể thứ hạng trong tuần tới. Sau Ấn Độ, Hoàng Nam sẽ có mặt tại Vũ Hán - Trung Quốc để tham dự giải China F7 Futures diễn ra từ 16 tới 22/5.

Nguồn: Nam Anh - Thể thao Việt Nam