Không tốn sức để Hoàng Nam vào tứ kết giải quần vợt nhà nghề Ấn Độ

Do đối thủ là tay vợt nước chủ nhà Ấn Độ, Sidharth Rawat bỏ cuộc giữa chừng nên nghiễm nhiên Lý Hoàng Nam giành vé vào tứ kết giải India F3 Futures mà không tốn sức.
Sau khi set đầu tiên kết thúc với phần thắng 6-3 thuộc về tay vợt Việt Nam, Lý Hoàng Nam, thì bất ngờ tay vợt chủ nhà Ấn Độ lên tiếng xin rút lui.
Cho dù không được đánh giá cao bằng đối thủ hơn mình cả về thứ hạng lẫn đẳng cấp nhưng Lý Hoàng Nam lại thể hiện được một phong độ áp đảo trước hạt giống số 5 của giải Sidharth Rawat.

Set 1 diễn ra với ưu thế thuộc về tay vợt Việt Nam khi tung ra được 2 cú giao bóng ăn điểm trực tiếp và 2 lần bẻ break thành công. Lý Hoàng Nam cũng có tỷ lệ giao bóng 1 ăn điểm vượt trội hoàn toàn trước Rawat (81% so với 56%).

Việc bỏ cuộc giữa chừng ở đầu set 2 của Rawat đã mang lại tấm vé vào tứ kết India F3 Futures cho Lý Hoàng Nam. Đối thủ của anh ở trận đấu sắp tới sẽ là người thắng trong cặp đấu giữa hạt giống số 1 Vishnu Vardhan (Ấn Độ) và Yuichi Ito (Nhật Bản).

Giải India F3 Futures diễn ra trên mặt sân cứng tại Ấn Độ từ ngày 9/5 đến 15/5 với tổng số tiền thưởng là 10.000 USD. Tại India F2 Futures tuần trước, Lý Hoàng Nam đã phải dừng bước ngay ở vòng đầu tiên khi thua 2-6 4-6 trước Bernardo Saraiva người Bồ Đào Nha.
>>> Lớp học tennis cho trẻ em chất lượng