Sự thắng lợi trong tầm tay của Molik tại Fed Cup

Khi tăng nhanh Daria Gavrilova chuẩn bị cho ra mắt Úc Fed Cup của mình, đội trưởng Alicia Molik được nhắm mục tiêu một tiêu đề trong các sự kiện đội thế giới.
Đội trưởng vui mừng Alicia Molik tin bao gồm Daria Gavrilova của Úc cung cấp cho một cơ hội thực sự để giành chiến thắng Fed Cup lần đầu tiên trong hơn 40 năm.

Cai trị đủ điều kiện do Liên đoàn quần vợt quốc tế hồi tháng trước, số 1 junior cựu thế giới Nga-sinh đã được bao gồm trong nhóm nghiên cứu của Úc cho Tập đoàn Thế giới playoff tuần tới với Hoa Kỳ ở Brisbane.

Ngoài ra khoe khoang một lần vô địch Mỹ mở rộng và Pháp mở rộng Á hậu Sam Stosur trong hàng ngũ của mình, Molik đã chọn cho một sân đất nện trong nhà ở Pat Rafter Arena để tận dụng tốt nhất các single mũi nhọn của mình.

Gavrilova, người lớn lên trên bề mặt chậm hơn, và Stosur cả hai giới thiệu năng lực claycourt của họ bằng cách tăng vào vòng thứ ba của sự kiện WTA Tour trong Charleston tuần này.

Gavrilova hoan nghênh việc lựa chọn bề mặt và nói rằng cô không thể chờ đợi để mặc màu xanh lá cây và vàng lần đầu tiên trong sự kiện này các đội có uy tín ".

"Tôi là một động lực tốt, tôi thích trượt trên đất sét," cầu thủ 22 tuổi này cho biết trong một teleconference sau ấn tượng 6-4 6-0 chiến thắng thứ hai quanh cô qua Úc mở rộng tứ Zhang Shuai.

"Tôi có nhiều thời gian hơn, tôi được phép tấn công. Nó hợp với tôi."

Gavrilova, hiện nay số 37 thế giới với một viên đạn sau phụ trách của mình để mở vòng thứ tư của Australia vào tháng Giêng, và Stosur 26 xếp hạng cho Úc hai single ưu tú cầu thủ cho lần đầu tiên trong năm.

Họ sẽ tham gia cặp đôi Casey Dellacqua và Arina Rodionova cho playoff vào ngày 16-17, để lại Molik hy vọng Úc có thể làm cho một sự trở lại nhanh chóng với tám nhóm World Group trong năm 2017.

"Tôi đã thực sự tin rằng chúng tôi đã đủ tốt (trong những năm gần đây) để giành chiến thắng Fed Cup và có Dasha tại hoàn toàn củng cố chúng ta," Molik nói, chỉ ra rằng sự trở lại Ashleigh Barty của các môn thể thao sẽ chỉ cải thiện thêm cổ phiếu của nhóm nghiên cứu .

Barty, người đoạt vương miện Wimbledon học cơ sở tại 15, đã trở lại với quần vợt sau một thời gian ngắn chơi trong Big Bash League của phụ nữ với Brisbane.

"Đó là một khách hàng tiềm năng thực sự thú vị cho chúng tôi nếu chúng tôi làm làm cho Tập đoàn Thế giới," Molik nói.

Molik, mặc dù, không được đánh giá thấp Mỹ sau khi đội trưởng người Mỹ Mary Joe Fernandez vào thứ năm tên là một ghê gớm dòng-up mặc dù Serena và Venus Williams cả là không có sẵn.

Các đội tuyển Mỹ là Madison Keys, CoCo Vandeweghe, Bethanie Mattek-Sands và Christina McHale.

Australia, vô địch bảy lần, cuối cùng giành Fed Cup vào năm 1974 khi cựu thế giới số 1 Evonne Goolagong Cawley đã thống trị.