Đánh tennis mang lại những lợi ích gì

Huyền thoại quần vợt John McEnroe đã từng nói rằng bạn không thể phù hợp với chỉ đơn giản bằng cách chơi các trận đấu quần vợt. Trong khi bạn có thể không được tập luyện với sự cống hiến và cường độ của các vận động viên ưu tú, các nguyên tắc đều giống nhau - làm việc để làm ngoài sân sẽ giúp bạn trên đó.
Nhận được nhiều nhất của đào tạo của bạn
Khi tiếp cận đào tạo như một người mới bắt đầu, bạn cần phải có một quá trình hoặc định kỳ và một sự hiểu biết rõ ràng về những gì bạn muốn đạt được. Tennis là một môn thể thao mà các cuộc gọi trên một phạm vi toàn bộ của các nhóm cơ, động tác và kỹ năng vận động. đào tạo của bạn nên nhắm mục tiêu tất cả các khu vực này, mà chúng tôi đã nêu ra ở đây.
FOOTWORK / NHANH NHẸN
Lợi ích cho quần vợt:
giúp bạn có được ở vị trí tốt nhất có thể để đánh bóng
cải thiện khả năng phản ứng trên sân
cho phép khuôn mẫu phong trào tốt và kỹ năng vận động cơ thể thấp hơn, giúp với bao gồm các tòa án
LỜI KHUYÊN ĐÀO TẠO
khoan Ladder
Sử dụng một sự kết hợp của động tác chân và các mẫu bước, chúng sẽ tăng cường phối hợp, tương tác và chuyển động bàn chân của bạn.
khoan mở

Nhận một đối tác để đứng bên trong đường cơ sở ở một đầu của tòa án và bóng trực tiếp ở những độ cao khác nhau và vị trí cho bên kia (nơi bạn đang có). Bạn cần phải thực hành tập trung vào chân của bạn để xác định vị trí cơ thể của bạn xung quanh các bóng ở vị trí thích hợp để chơi bắn; bạn thậm chí không cần một cây vợt.
phong trào bên Reactive
Trong khi di chuyển dọc theo đường cơ sở, đẩy ra một cách nhanh chóng như bạn có thể theo hướng bất cứ nơi nào bạn đời của mình chỉ đạo bóng và chơi bắn
TỐC ĐỘ
Lợi ích cho quần vợt:
giúp bạn có được để bóng nhanh chóng hơn để sau đó thiết lập và thực hiện các bức ảnh
khuyến khích bạn bị tấn công nhiều hơn và kiểm soát của một trận đấu
làm cho bạn một con chó tha mồi tốt hơn
LỜI KHUYÊN ĐÀO TẠO
công trình điện trong phòng tập thể dục
Hãy thử sone bài tập cơ thể thấp hơn như máy ép chân và squats.
Các hoạt động mà bắt chước các khu vực của trò chơi mà đòi hỏi tốc độ
Ví dụ, chạy nước rút (để đẩy ra và lấy bức ảnh) và sự nhanh nhẹn thang chạy (cho nhanh hơn, kinh tế hơn footwork).



SỨC MẠNH CỐT LÕI
Lợi ích cho quần vợt:
rất nhiều năng lượng và hệ phong trào (đặc biệt là đối với thể thao đa chiều như quần vợt) đến từ cốt lõi
trợ trong phục vụ và thực hiện các bức ảnh tốt hơn
giúp phòng ngừa chấn thương, đặc biệt là giảm trở lại thương tích (được phổ biến giữa các người mới bắt đầu)
LỜI KHUYÊN ĐÀO TẠO
Sit-up
Bạn nên được trên một tấm thảm, nằm ngửa với bàn chân của bạn bằng phẳng và đầu gối cong; cố gắng để nâng vai lên và chuyển về phía đầu gối của bạn, có cánh tay của bạn mở rộng và mang lại nắm đấm giành của bạn trên đầu gối của bạn. Người mới bắt đầu nên nhằm mục đích để đi từ từ, và kiểm soát chuyển động của họ.
Pilates
Người mới bắt đầu nên nhằm mục đích cho một buổi 30 phút mỗi tuần một lần; một khi bạn trở nên tự tin hơn với các thao tác và tham gia cốt lõi của bạn, bạn có thể tiến triển đến phiên dài hơn (hãng phim thường cung cấp 45 phút và 60 phút buổi cũng) và lần mỗi tuần.
QUYỀN LỰC
Lợi ích cho quần vợt:
cho bức ảnh của bạn tăng khối hơn
cải thiện lực lượng tạo ra trong chân của bạn, giúp bạn đẩy ra và lên hiệu quả hơn; bằng tốc độ nhanh hơn và phục vụ tốt hơn
LỜI KHUYÊN ĐÀO TẠO
việc Sprint

Từ một khởi đầu đứng, đẩy ra cứng vào là chạy nước rút; điều này cải thiện hiệu quả của các bước đầu tiên của bạn trên sân.

Bắt đầu ở một vị trí bán ngồi xổm với cánh tay cao trong không khí, sau đó chuyển tiếp-lực đẩy khi bạn đưa cánh tay của bạn xuống để nhảy về phía trước. Tập trung vào việc mở rộng đầy đủ hông và đầu gối của bạn và mục tiêu cho hạ cánh cân bằng; đầu của bạn nên vẫn còn trong suốt bài tập. Gắn liền với lưới từ đường cơ sở, hoặc trên các toà án của các tuyến xe điện.



TẬP LUYỆN THỂ DỤC

Lợi ích cho quần vợt:

tốt cho việc cải thiện sức khỏe tim mạch và điều hòa
địa chỉ tất cả các nhóm cơ chính, đó là rất tốt cho người mới bắt đầu
cho biết thêm nhiều điều cần thiết để tập luyện của bạn để thưởng thức, và có thể được thực hiện bất cứ nơi nào - phòng tập thể dục, trên sân hay trong công viên
LỜI KHUYÊN ĐÀO TẠO
Thiết lập một mạch

Điều này có thể kết hợp push-up, sit-up, chin-up, squats, chạy nước rút hoặc xe đạp tập thể dục; nhằm mục đích cho một kết hợp của các bài tập tim mạch và sức mạnh, cho 4-8 bài tập mỗi mạch, và trong 3-6 mạch, bắt đầu với 30 giây cho mỗi bài tập ở cường độ tốt và tăng thời gian mỗi khi bạn tiến bộ.


Tham gia vào một buổi tập luyện với sự pha trộn của cuộc tập trận tennis và tim mạch và sức mạnh tập Cardio Tennis là rất lớn từ một điểm hiếu khí của xem, giúp cải thiện sức chịu đựng của bạn và cho phép bạn chơi ít nhất một vài bộ trong đơn.